Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Thuốc chữa yếu sinh lý nam

Yếu sinh lý nên uống thuốc gì, thuốc chữa yếu sinh lý có hiệu quả không là thắc mắc của rất nhiều quý ông.

Lựa chọn thuốc chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay

Thuốc chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay là dạng nào? Trên thị trường, có thuốc chống xuất tinh sớm dạng viên

Xin chào Fuji Sumo! Mình năy 31 tuổi và đã kết hôn hơn một tháng. Tuy tôi đã kết hôn những vẫn còn cảm giác hồi hợp khi vợ chồng quan hệ và hay bị tình trạng xuất tinh sớm khi gần gũi vợ. Thế nhưng, mình lại không muốn tới bệnh viện để thăm khám. Fuji Sumo có thể cho mình biết ngoài tới bệnh viện ra thì mua thuốc chống xuất tinh sớm có được không? Có an toàn không và giá tiền bao nhiêu? Cảm ơn Fuji Sumo nhiều. (Heo Kon Hay Cười, Dĩ An).

Ngoài các hiệu thuốc, hiện nay có nhiều trang web bán thuốc chống suất tinh sớm ở dạng viên, xit và bôi với mọi mức giá từ hàng trăm đến hàng triệu. Tuy nhiên, nơi để mua thuốc cho xuất tinh sớm nên đảm bảo sự an toàn và hiệu quả của sự cần thiết phải tham khảo ý kiến bác sĩ của bạn.

Thuốc chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay

Thuốc chống suất tinh sớm dạng viên là một loại thuốc thường ức chế tái hấp thu (serotonin) hoặc thuốc chống trầm cảm. Chúng không thể được sử dụng ngẫu nhiên cho những người có nguy cơ cao hoặc có tiền sử bệnh: huyết áp, tim mạch, thận, bệnh gan ...

Nếu bạn sử dụng thường xuyên với một loại thuốc chống xuất tinh dạng xịt hay bôi với cơ chế gây mê ở đầu dương vật thường xuyên, liều lượng sai có thể gây mất ý nghĩa của "cậu bé", nguy cơ liệt dương là rất cao.

Trong trường hợp của anh đã kết hôn được hơn một tháng, nguyên nhân có thể là anh chưa có nhiều kinh nghiệm trong quan hệ hay vẫn còn cảm giác hồi hợp, lo lắng... những nguyên nhân đều dẫn tới tình trạng suất tinh sớm.

Thế nhưng, khi anh nổ lực cải thiện những nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở trên mà tình trạng bệnh vẫn còn. Thì có thể là do thủ dâm, bệnh tật cơ thể, mất cân bằng nội tiết tố, và thiếu mức độ testosterone trong máu.

Mức testosterone giảm 1-2% mỗi năm sau tuổi 30, nam giới có thói quen ảnh hưởng đến sức khỏe của họ như: thức khuya nhiều lần, uống nhiều bia rượu và thuốc lá...

Một kết quả testosterone thấp trong sinh lý suy giảm với rối loạn cương dương bị suy yếu, xuất tinh sớm và giảm ham muốn tình dục.

Vì vậy, em nên đi đến một bác sĩ nam khoa càng sớm càng tốt để xét nghiêm và kiểm tra nồng độ testosterone trong máu để tìm ra nguyên nhân gây xuất tinh sớm và cách điều trị đúng đắn. Để tuân thủ các liệu pháp của bác sĩ, để nâng cao hiệu quả điều trị sớm, và rút ngắn thời gian, em cần bổ sung các chất dinh dưỡng giúp cơ thể đạt được tổng hợp testosterone nội sinh nhanh hơn và lâu hơn.

Fuji Sumo - Thuốc chống xuất tinh sớm dạng viên nén tốt nhất của Nhật bản

Fuji Sumo - Thuốc chống xuất tinh sớm của nhật bản

Fuji sumo dành cho nam giới từ tuổi trường thành trở lên bị suy giảm chức năng sinh lý mãn dục nam. Thường xuyên đau mỏi lương, gối, ù tai, chóng mặt, mộng tinh, di tinh, hen suyễn, xuất tinh sớm. Cơ thể yếu, mệt mỏi. chơi thể thao, lao động có cường độ cao.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post